CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT ĐẠT

I.  HÌNH THỨC GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

1 - Giao hàng và hình thức thanh toán tiền hàng

Công Ty TNHH Phát Đạt phân bổ ba khu vực giao hàng như sau:

-      KV1: Nội thành TP TT Huế

-      KV2: Các Huyện tại Tỉnh TT Huế

-      KV3. Tại các tỉnh Thành phố lân cận và phía nam, phía bắc

Đối với đơn hàng KV1 và KV2 được hỗ trợ lắp đặt thiết bị Miễn Phí khi mua hàng

2. Hình Thức Giao hàng

-      Đối với đơn hàng tại KV1 tại TP Huế đơn hàng được giao hoàn toàn Miễn Phí giao hàng trong ngày kể từ khi đặt hàng không quá 12h.

-      Đối với Đơn hàng tại các Huyện TT Huế đơn hàng trên 500.000 giao Miễn Phí, đơn hàng dưới 500.000 phí vận chuyển 20.000đ. Giao hàng trong 24h kể từ khi đặt hàng.

-      Đối với đơn hàng ngoại tỉnh: Sẽ tính tiền theo Kg từ bưu điện, đơn hàng được giao từ 3 -7 ngày tùy theo nhanh, chậm yêu cầu của khách hàng và địa điểm giao hàng của Bưu điện.  

-      Mua trực tiếp: Khách hàng muốn lấy hàng trực tiếp có thể lấy hàng tại cửa hàng của Công ty:  Công Ty TNHH Phát Đạt

Trụ sở chính: 19 Trần Khánh Dư – TP Huế - TT Huế

Điện thoại: 02343 530 108  - 0905 037 494

Tại website: www.betu.com.vn

3. Hình thức Thanh Toán tiền mua hàng.

-      Đối với khách hàng mua hàng tại KV1 và KV2 khách sẽ thanh toán tiền hàng trực tiếp cho người đến giao hàng.

-      Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh thì khách hàng sẽ thanh toán tiền hàng cho bên Dịch vụ bưu điện đi giao hàng.

-      Hàng tháng bên bưu điện sẽ thanh toán tiền hàng cho bên cửa hàng làm 02 lần: Lần 1 là 15 hàng tháng và lần 2 là 30 hàng tháng. Bằng tiền mặt tại Bưu Điện. 

3 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

Phí vận chuyển:

Tại Khu Vực 1: Khách hàng hoàn toàn được giao hàng Miễn Phí

Tại khu vực 2: Miễn phí giao hàng trên 500.000đ và phí giao hàng 20.000 với đơn hàng dưới 500.000đ.

Tại các tỉnh: Phí giao hàng nhanh hay chậm được tính phí bằng cách tính và niêm yết giá của bên bưu điện vận chuyển cho từng vùng. 

-      Đối với đơn hàng trên 1.000.000 các khách ngoại tỉnh sẽ được Miễn phí vận chuyển.

Phí bảo hiểm sản phẩm:

-      Đối với các sản phẩm khi giao hàng có vấn đề hư hỏng, gần hết date, không đúng hàng đã cam kết quý khách có thể call hotline : 0905037494  để được hoàn lại sản phẩm khác và không mất bất kỳ chi phí nào.

II.   CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. Phạm vi áp dụng

Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại website: www.betu.com.vn  

2. Quy định Đổi Trả:

-       Đối với sản phẩm gửi đến cho khách hàng bị hư hỏng, hết hạn sử dụng khách hàng sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày mà không mất bất cứ chi phí nào.

-      Đối với sản phẩm khách hàng đã bóc ra dùng: Cửa hàng sẽ không nhận đổi hoặc trả sản phẩm.

 3. Điều kiện đổi trả

-      Công Ty TNHH Phát Đạt đồng ý đổi trả nếu sản phẩm bị hư hỏng, hết date, dập vỡ do quá trình vận chuyển, thời gian giao hàng cho khách vượt quá thời gian giao hàng theo như cam kết với khách hàng là từ 3 ngày – 7 ngày,  khách hàng có thể trả hàng nếu thông báo và chụp hình ảnh đơn hàng đến chị bị bóc ra cho cửa hàng, chúng tôi sẽ đổi hoặc trả hàng mà không mất bất kỳ chi phí nào.

-      Những đơn hàng đến mà không xẩy ra tình trạng trên, khách đã bóc dùng thử chúng tôi không nhận đổi trả.

-      Thời gian đổi trả: Không quá 7 ngày kể từ ngày nhận được phản hồi

4. Hoàn tiền

-      Chúng tôi sẽ hoàn tiền ngay trong vòng 12h khi nhận được phản hồi của khách, sẽ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản mà không trừ bất cứ chi phí nào.

III.  CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. NGUYÊN TẮC CHUNG

1.1:  Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công Ty cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do cửa hàng cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại shop hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0905037494, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác….. có thể mang lại tính thiết thực và xử lý đơn giản nhất.

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

-      Chúng tôi sẽ không nhận khiếu nại nếu sản phẩm đó không phải của chúng tôi

-      Chúng tôi sẽ từ chối khiếu nại nếu khách hàng đã bóc sản phẩm sử dụng trong khi sản phẩm không có hư hại hoặc là gửi sai sản phẩm. 

IV. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Mọi nhân viên của Cửa hàng có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 
- Gửi văn bản hoặc gọi điện thoại hồi âm khiếu nại trong vòng 3 giờ kể từ lúc nhận được khiếu nại

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình. 
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theothẩm quyền (Không quá 1giờ kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công Ty sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng trong thời gian sớm nhất có thể.

Bước 4: Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra chính xác bên cửa hàng sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 1 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

V. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 3 ngày, lần 2 tối đa không quá 2 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.

Vi. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN

1.   Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân:

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website của chúng tôi, bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Các thông tin này chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty và các mục đích sau:

-      Giao hàng khi quý khách đặt hàng.

-      Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.

-      Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm.

-      Xử lí đơn hàng và quản lí tài khoản khách hàng.

Chúng không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

2.   Phạm vi sử dụng thông tin:

-      Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của "Chính sách bảo mật" này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật...

 

3.   Thời gian lưu trữ thông tin

-      Thông tin quý khách sẽ được chúng tôi lưu giữ trong vòng 24 tháng nếu trong khoảng thời gian đó quý khách không đặt hàng lại thì thông tin sẽ được xóa đi nhằm đảm bảo thông tin không bị thất thoát đi chỗ khác.

 

4.   Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý Thông tin Cá Nhân

-      Hiện nay chúng tôi đang trực tiếp quản lý thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng đặt hàng qua website của chúng tôi.

-      Nếu sau này khi hệ thống dữ liệu quá tải chúng tôi sẽ cần sử dụng đến phần mềm quản lý khách hàng, lúc đó sẽ có thêm đơn vị thứ 3 quản lý.

-      Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.

-      Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên khác.

 

5.   Phương Tiện và Công Cụ để người dùng tiếp cận chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

 

-      Bạn có thể nhắn tin – gọi điện tới số Điện thoại: 02343 530 108 để thông báo việc bạn cần thay đổi thông tin mua hàng của mình.

-      Hoặc bạn vui lòng vào phần liên hệ: http://betu.com.vn//lien-he

-      Cập nhật lại toàn bộ thông tin của mình bộ phận quản lý website của chúng tôi sẽ trực tiếp cập nhật và xác nhận lại thông tin cho khách hàng.

 6.   Cam kết Bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

-      Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

-      Chúng tôi khuyến cáo bạn nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của bạn và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, bạn nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

7.   Thay đổi về chính sách:

Nội dung của "Chính sách bảo mật" này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của chúng tôi cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian "Cập nhật lần cuối" bên trên.

Nội dung "Chính sách bảo mật" này chỉ áp dụng tại website của chúng tôi, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn đọc và tham khảo kỹ nội dung "Chính sách bảo mật" của từng website mà bạn đang truy cập.